Bà Lllinka Gaspos – Trường Đại học Thương Mại Geneva, Thụy Sỹ đến thăm và làm việc với Trường Đại học Thành Đông

Thứ sáu, 21/10/2022, 09:30 (GMT+7)

  Sáng ngày 21/10/2022, Bà Lllinka Gaspos – Trường Đại học Thương Mại Geneva, Thụy Sỹ đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Thành Đông.

          Tiếp  đón và làm việc với Bà Lllinka Gaspos, về phía Nhà trường có thầy PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Thị Hoa Lý - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ I-EDU cùng toàn thể cán bộ giảng viên và đại diện sinh viên khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh  trường Đại học Thành Đông.

          Trong thời gian qua, Trường Đại học Thành Đông đã tạo được mối quan hệ hợp tác hữu nghị bền vững với nhiều trường đại học danh tiếng trên thới giới về trao đổi học thuật, học liệu, nghiên cứu khoa học, cán bộ và sinh viên. Tại buổi làm việc, Bà Lllinka Gaspos đã giới thiệu về trường Đại học Thương Mại Geneva, Thụy Sỹ và chia sẻ những hoạt động hợp tác của quý Trường trong thời gian qua. Đồng thời, Bà cũng bày tỏ mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Thương Mại Geneva, Thụy Sỹ và trường Đại học Thành Đông trong thời gian tới.

          Trường Đại học Thương Mại Geneva là một trong những trường Đại học lớn nhất tại Thụy Sỹ, được toàn thế giới công nhận và nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Đây cũng là ngôi trường có danh tiếng về chất lượng nghiên cứu khoa học. Trong thời gian tới, hai bên hứa hẹn sẽ hợp tác trên nhiều lĩnh vực mở ra cơ hội du học rất lớn tại trường Đại học Thương Mại Geneva, Thụy Sỹ cho sinh viên trường Đại học Thành Đông.
         Sau buổi làm việc, thầy PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường Đại học Thành Đông đã trao quà lưu niệm cho Bà Lllinka Gaspos.

          Bà Lllinka Gaspos đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình từ phía Nhà trường và cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho BGH, cán bộ giảng viên và sinh viên trường Đại học Thành Đông.

Sau đây là một số hình ảnh buổi làm việc:

 
 

Bài viết liên quan