Giải mã lý do Trường Đại học Thành Đông thu hút đông đảo sinh viên theo học?

Thứ tư, 10/07/2024, 15:00 (GMT+7)

Trường Đại học Thành Đông, tọa lạc tại Hải Dương, tự hào là ngôi trường đại học đầu tiên của tỉnh mang trên mình sứ mệnh cao cả: Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực đồng bằng sông Hồng và cả nước. Được thành lập vào năm 2009, Trường Đại học Thành Đông đã khẳng định vị thế của mình trong nền giáo dục đại học Việt Nam qua những bước tiến vững chắc và thành tựu ấn tượng. Dưới đây là các lý do Trường Đại học Thành Đông thu hút sự quan tâm và theo học của đông đảo sinh viên.

 

Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm 

Một trong những điểm sáng nổi bật của Trường chính là đội ngũ giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Toàn trường hiện có gần 400 cán bộ giảng viên, trong đó: hơn 90% trình độ thạc sĩ, 47,1% có trình độ Tiến sĩ, Phó Giáo sư và Giáo sư. 

Đội ngũ giảng viên Trường Đại học Thành Đông giàu tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. 

Giảng viên không chỉ là những nhà giáo ưu tú, mà còn là những nhà khoa học uy tín, từng tu nghiệp tại các nước phát triển như: Nga, Anh, Đức, Australia, Singapore… Điều này đảm bảo rằng sinh viên của Trường Đại học Thành Đông luôn được tiếp cận với những kiến thức chuyên sâu và cập nhật nhất, giúp sinh viên tự tin vững bước vào tương lai.

Đa dạng ngành học, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động 

Nhà trường đào tạo đa dạng với 25 ngành Đại học hệ Chính quy, 6 ngành Thạc sĩ, 9 ngành Đào tạo từ xa và 12 ngành Liên thông Đại học của Trường Đại học Thành Đông. Các chương trình đào tạo tại Trường luôn được thiết kế, cập nhật liên tục, bám sát nhu cầu thực tế của thị trường lao động, từ đó giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập trong thị trường lao động.

Bên cạnh đó, Nhà trường không chỉ tập trung vào đào tạo chính quy mà còn cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Đào tạo từ xa và Liên thông Đại học. Hình thức học tập đa dạng giúp sinh viên linh hoạt, dễ dàng chọn lựa với nhu cầu và điều kiện cá nhân, đồng thời nâng cao cơ hội nghiên cứu sâu rộng, phát triển chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Phương pháp giảng dạy tiên tiến, lấy người học làm trung tâm

Trường Đại học Thành Đông tiên phong áp dụng phương pháp giảng dạy "Interactive Learning – Tương tác sư phạm", đề cao tính chủ động và sáng tạo của sinh viên. Khác với phương pháp học truyền thống, sinh viên tại Trường được khuyến khích tham gia thảo luận, tranh luận, làm việc nhóm và thực hành thực tế, nhằm khơi dậy niềm đam mê học tập, phát triển tư duy phản biện, kỹ năng làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề.

Với phương pháp đào tạo hướng ứng dụng thực tiễn, sinh viên Trường Đại học Thành Đông được thực hành, nâng cao hiệu quả học tập.

Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập

Trường Đại học Thành Đông với cơ sở khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị tiên tiến như phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, khu thể thao… Quy hoạch khuôn viên theo hướng "Công viên Đại học" không gian nhiều cây xanh, thiết bị dạy học hiện đại, đồng bộ. Môi trường học tập tại Nhà trường được đánh giá cao, tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên phát triển toàn diện về cả kiến thức lẫn kỹ năng. 

Trường quy hoạch khuôn viên theo hướng "Công viên Đại học" không gian nhiều cây xanh, thiết bị dạy học hiện đại, đồng bộ. 

Học bổng hấp dẫn, nhiều chế độ hỗ trợ sinh viên toàn diện 

Nhà trường có 180 suất học bồng trị giá từ 22 - 100 triệu đồng/khóa học cho những sinh viên có điểm cao trong thi tuyển, xét tuyển.

Những sinh viên con gia đình diện chính sách; sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn (hộ nghèo); sinh viên không nơi nương tựa; sinh viên thuộc vùng đặc biệt khó khăn theo quy định của Chính phủ được miễn học phí và chỗ ở trong ký túc xá suốt khóa học.

Sinh viên theo học Công nghệ kỹ thuật ô tô cùng nhiều ngành khác được cấp học bổng từ 50 - 100%. 

Tất cả sinh viên trúng tuyển vào 12 ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Luật và Công nghệ kỹ thuật cơ khí được cấp học bổng từ 22-48 triệu đồng/sinh viên/khóa.

Sinh viên học tại Trường Đại học Thành Đông được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ toàn diện như miễn phí chỗ ở ký túc xá, sân bóng đá cỏ nhân tạo, khu thể thao đa năng trong suốt khóa học, và kết nối wifi miễn phí trong suốt quá trình học tập.

Nhà trường cam kết 100% sinh viên có việc làm với mức lương cao hơn 1,5 lần so với quy định của nhà nước. 

Chú trọng liên kết, hợp tác quốc tế

Trường Đại học Thành Đông rất coi trọng hợp tác quốc tế và coi đó là bước đột phá chiến lược để phát triển. Hiện tại, Nhà trường đã liên kết với nhiều đối tác quốc tế uy tín như: Tập đoàn Korian (Đức), Công ty Advance, Học viện Taiken (Nhật Bản), Đại học Gim Hae, Huysung, Songgok, Yemyung, Munkuyng (Hàn Quốc), Đại học Ngô Phụng và Gia Nghĩa (Đài Loan).... Qua hoạt động liên kết hợp tác Nhà trường mong muốn tăng cơ hội học tập, nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm cho sinh viên của trường.

Trường Đại học Thành Đông ký kết hợp tác doanh nghiệp.

Trường Đại học Thành Đông là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được phép đào tạo cử nhân điều dưỡng sang làm việc tại CHLB Đức với mức lương từ 70 triệu VNĐ/tháng. Đặc biệt, trường cũng tiên phong và duy nhất trong đào tạo Điều dưỡng đặc định để làm việc tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Đại học Thành Đông là điểm thi HSK và TOCFL đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời là một trong bốn địa điểm tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật (NAT-TEST) uy tín nhất trong nước.

Năm 2023, tại Hội nghị tiếng Trung thế giới lần thứ 1 tổ chức tại Bắc Kinh: Điểm thi HSK tại Trường Đại học Thành Đông được công nhận là 1 trong 50 điểm thi xuất sắc nhất thế giới. 

Điểm thi HSK tại Trường Đại học Thành Đông được công nhận là 1 trong 50 điểm thi xuất sắc nhất thế giới. 

Trường Đại học Thành Đông ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin KyungNam, Hàn Quốc.

Với những ưu điểm nổi bật về mô hình đào tạo, Trường Đại học Thành Đông đã và đang thu hút đông đảo sinh viên theo học. Sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại học Thành Đông luôn được đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và khả năng thích nghi với môi trường làm việc. Cơ sở vật chất hiện đại và các chế độ hỗ trợ sinh viên toàn diện trong suốt quá trình học tập làm nổi bật và củng cố vị thế của trường trong ngành giáo dục đại học Việt Nam.

Trường Đại Học Thành Đông -  Thanhdong University

Địa chỉ: Số 03, Vũ Công Đán, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương.

Hotline: 0987 759 668 - 0220 3559 666

Website: https://thanhdong.edu.vn/ 

Link đăng ký xét trực tuyến: TẠI ĐÂY

 

 

 

Bài viết liên quan